Thursday, January 12, 2006

मी सिरीयस होतो!

प्रत्येक गोष्टीत कसली रे चेष्टा - हिचा नेहमीचा सूर असतो.
पुढची बोलणी टाळायला म्हणुन ... मी आपला सिरीयस होतो.

सकाळी मस्तपणे लोळायचं सोडुन ,
हातापायांच्या गाठी मारत योगासनं करतो.
उगाचच दमेकर्यासारखे मोठे श्वास घेउन,
त्याला प्राणायामाचं गोड नाव देतो.
या सगळ्यातला छुपा कंटाळा,
मला रोज वाकोल्या दाखवुन हिणावतो.
व्यायाम हा काय गमतीचा विषय आहे?
लगेच परिचित प्रश्न कानावर पडतो
आलेलं हसु आवंढ्याबरोबर गिळुन,
मी मात्र सिरीयस होतो

हापिसात दिवसभर मिटींगच्या नावाखाली,
मॅनेजर भरमसाठ काम देत बसतो.
जबाबदारीच्या नावाखाली उद्यापर्यंत,
सगळं काम करुन तो आणायला सांगतो.
अतिशयोक्ती अलंकाराचा इतका सुंदर वापर,
मला खुप गुदगुल्या करायला लागतो.
हापिसाच्या शिष्टाचारात हसणं बसत नाही,
पुर्वी वाचलेला नियम एकदम आठवतो
हास्याच्या सुरकुत्यांवर मख्खपणाची इस्त्री फिरवुन,
मी प्रामाणिकपणे सिरीयस होतो.


पोळ्यांना तेल लावतात - फुलकेच खावेत,
फुलक्यांवर तुप घेणार्यांचा सल्ला येतो.
कंटाळा आल्यामुळे कच्च्या भाज्यांचाच,
सॅलडच्या बहाण्याने ताटात ढिग असतो.
जेवणाच्या ताटातली विसंगती पाहुन,
हसायचा मोह अनावर होतो.
ताटातल्या अन्नाला हसायचं नसतं,
लहानपणचा संस्कार हळुच कानात सांगतो.
हास्याची तहान मौनाने भागवुन,
मी पुन्हा एकदा सिरीयस होतो.

सकाळी उठल्यापासुन रात्री झोपेपर्यंत,
मोकळ्याने हसायला जागा शोधत असतो.
तेही नाही जमलं तर झोपल्यानंतर,
स्वप्नात तरी मनसोक्त हसुन घ्यावं म्हणतो.
मनातल्या हास्याला वाट करुन द्यायला,
एखाद दिवस कविताच लिहायला बसतो.

पणं हाय दैवा .......

कविता लिहीणं म्हणजे विनोद वाटला का?
एक साहित्यिक विचार लगेच मला दटावतो
त्यामुळे कविता लिहिण्यापुरता का होईना,
मी अपशब्द पुटपुटत सिरीयस होतो.

6 comments:

Ajit said...

aamchyaa hichaa suur asato!

Amol, purNata: sansaarI gruhastha jhaalaas re :)

Amol (अमोल) said...

Nandan: Thanks :)

Ajit: Sahanubhuti baddal dhanyawad :P

Anonymous said...

व्वा भिडू!
भवना आमच्या, शब्द तुझे..
हसण्यासाठी माहित नाही, पण रडायचं असेल तर "विनोदी" मालिका पाहा..! ;-)
ashish.scribe@gmail.com

Elwing said...

sahi ahe re baba... yevdha serious honyaat ayushya nako re ghalau... hasta yeta mhanun hasava asa nasla tari... ayushyat anand ghadvayla tari hasava lagta re... ya serious honyaachya madhe jara kshan bhar hasun paha... tya kshanaat sudhha anand hoto...

Amol (अमोल) said...

आशिष - धन्यवाद

Elwing: I hope you are being sarcastic!! Tula kharach asa watla nahi na ki me serious manus ahe? Hi kavita uparodhatmak arthane lihili ahe. Mala kharach praty ek goshtit vinod karayachi far saway ahe :) Shanka aslyas khalil kahi lekh wach :)

Anonymous said...

आपल्या प्रेरणेने एक मराठी ब्लॉग सुरू करतोय.. आशीर्वाद असावा.